Niệm danh hiệu Nam Mô A Di Đà Phật 6 chữ - Niệm Phật thành Phật trong 9 ...







Niệm danh hiệu Nam Mô A Di Đà Phật 6 chữ - Niệm Phật thành Phật trong 9 giờ - Chân Ngôn Phật A Di Đà


Theo lịch sử kiến tạo ra loài người. Kinh điển dạy rằng những người trì tụng danh hiệu của Đức Phật A Di Đà với sự nhất tâm và tâm chí thành tuyệt đối sẽ đạt được mười lợi ích to lớn sau:
1. Người thường xuyên trì niệm cả ngày và lẫn đêm sẽ được tất cả mười phương chư Phật, Bản tôn, chư thiên hùng lực cùng đông đảo tùy tùng của các Ngài hộ trì.
2. Họ sẽ được Đức Quan Âm, 25 vị Đại Bồ tát và Long thần hộ pháp liên tục lưu tâm hộ trì.
3. Từ sự kết nối chí thành này, Đức Phật A Di Đà sẽ liên tục phóng quang tiếp dẫn họ.
4. Tất cả các loài ma quỷ dạ xoa la sát, động vật hung dữ, rắn độc hoặc những loài tàn ác khác đều không thể làm hại họ được.
5. Người thường xuyên trì niệm không gặp những thảm cảnh như bị đuối nước, bị chết cháy hay các hình thức chết đau đớn khác và không phải chịu những hình phạt như xiềng xích, ngục tù hay oạch tử.
6. Nếu tội chướng ác nghiệp đã tích lũy dần dần tiêu tan; hương linh của những người họ đã sát hại trong những đời trước được siêu thoát và không còn tìm cách báo thù.
7. Thường xuyên trì niệm ngủ ngon giấc hoặc mơ về các sự kiện cát tường hay được chiêm bái báo thân vô cùng vi diệu sắc vàng của Đức Phật A Di Đà.
8. Việc thường xuyên trì niệm giúp tâm họ luôn hoan hỷ, bình an, làn da tươi sáng, khí lực đầy đủ, thân thể tràn đầy năng lượng và sức mạnh, mọi việc họ làm thường thành công tốt đẹp.
9. Người chuyên cần trì niệm thì họ luôn được mọi người tôn trọng, giúp đỡ và luôn được mọi người hoan hỷ tôn kính như chư Phật.
10. Vào thời điểm mệnh chung, người thường xuyên trì niệm Đức Phật Di Đà không phải trải nghiệm sợ hãi vì chính niệm sẽ tự xuất hiện. Nếu họ có tâm nguyện được vãng sinh vào cõi Tây Phương Cực Lạc của Đức A Di Đà và đến hơi thở cuối cùng vẫn nghĩ đến hồng danh và chân ngôn Đức Phật A Di Đà, thì họ sẽ thấy Ngài cùng Thánh chúng tới tiếp dẫn về cõi Tây Phương Cực Lạc. 
Vì việc trì tụng, niệm danh hiệu Nam Mô A Di Đà Phật 6 chữ - Niệm Phật thành Phật trong 9 giờ - Chân Ngôn Phật A Di Đà có thể đem lại nhiều lợi ích đến vậy ngay trong cuộc sống hiện tại và các đời tương lai, nên đây là pháp thực hành quan trọng nhất trong mọi phương pháp thực hành Phật pháp cấp độ thế gian và xuất thế gian. 

Kinh điển có dạy rằng trong thời mạt pháp, hàng trăm triệu người sẽ thực hành các pháp tu đạo Phật, nhưng hiếm khi có người đạt giác ngộ. Họ sẽ chỉ được cứu độ nếu dựa vào việc trì tụng hồng danh và chân ngôn Đức Phật A Di Đà. Trong Kinh Đại Tập, Đức Phật Thích Ca Mâu Ni từng dạy: “Trong thời Mạt pháp này, việc chính niệm trì tụng Đức Phật A Di Đà và phát nguyện được vãng sinh vào Tịnh Độ của Ngài là cách duy nhất giúp mọi người thoát khỏi vòng luân hồi sinh tử, đạt được giải thoát và giác ngộ ngay trong một đời."


*********

Người thợ điêu khắc dùng đồng, gỗ, đá tạc tượng Phật.
Họa sĩ dùng giấy và màu tạo ra hình Phật.
Chúng ta dùng ngôn ngữ dạng âm thanh để lưu xuất ra Danh Hiệu Phật.
Tất cả đều đạt công đức vô lượng như nhau...

*********

Kênh[Gia Đình Ta Tụng Kinh]: https://www.youtube.com/c/giadinhtatungkinh
Đăng ký kênh                         : http://bit.ly/dangkykenh-giadinhtatungkinh

*********
Theo dõi kênh "Gia Đình Ta Tụng Kinh" trên:
- Facebook : https://www.facebook.com/tramlongduc
- Twitter : https://twitter.com/tramlongduc
- Pinterest : https://www.pinterest.com/tramlongduc
- SoundCloud: https://soundcloud.com/chu-dai-bi
- Blog : https://tramlongduc.blogspot.com
- Linkedln : https://www.linkedin.com/in/duc-tram-58491819a
- Tumblr : https://www.tumblr.com/blog/tramlongduc
- Mailchimp : https://us4.admin.mailchimp.com
- Website : https://tramlongduc.com

#niemnammoadidaphat #niemphatthanhphat #giadinhtatungkinh #niemphat6chu #niemdanhhieuadidaphat #niemphatadida #tramlongduc
*********

Danh sách phát:
1/ Niệm danh hiệu Nam Mô A Di Đà Phật 6 chữ - Niệm Phật thành Phật trong 9 giờ - Chân Ngôn Phật A Di Đà: https://youtu.be/fT-gUxGXlKM



*********
Vấn đề Bản quyền (https://www.youtube.com/yt/copyright/), Điều khoản dịch vụ (https://www.youtube.com/t/terms); Nguyên tắc cộng đồng (https://creatoracademy.youtube.com/page/course/community-guidelines?hl=vi) 
Xin liên hệ trực tiếp qua email: tramlongduc@gmail.com

*********
Nguyện xin được hồi hướng công đức về khắp tất cả vô số lượng chúng sinh nghe Phật pháp tu hành trong khắp mười phương pháp giới, chấm dứt nghiệp phiền não, phước đức trí tuệ sinh, đều tỏ ngộ chính pháp, phát triển bồ đề tâm, sớm tri kiến giải thoát thành vô thượng chính giác, đồng thành Phật đạo.

Kênh "Gia Đình Ta Tụng Kinh" của chúng con là hàng Phật tử tại gia, nên còn rất nhiều thiếu sót trong kiến thức, câu từ, kính mong quý Thầy, quý Cô cùng chư vị đồng đạo, Phật tử gần xa nếu thấy những điều chưa hoàn chỉnh xin chỉ giáo giúp chúng con .Chúng con xin thành kính đảnh lễ, xin được tri ân công đức. Xin kính chúc Chư Tôn Thiền Đức Tăng Ni cùng các thiện hữu tri thức Phật tử gần xa thân tâm thường an lạc, phước huệ trang nghiêm, vạn sự cát tường như ý. 

NAM MÔ A DI ĐÀ PHẬT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Lễ Trai Đàn Cầu Siêu - Bạt Độ Giải Oan - Chẩn Tế Âm Linh Cô Hồn - Chùa B...

Chanting the Bat Nha sutra 7 times with fast reading words according to Master Thich Tri Thoat - The quintessence of the perfections - mp3 | Bát Nhã Tâm Kinh 7 biến có chữ đọc nhanh theo Thầy Thích Trí Thoát - Sự tinh tuý của ba la mật - mp3

Great Compassion Mantra 108 times in big letters, 49 times, 21 times, 9 times, 7 times, 5 times, 3 times - Monk Thich Tri Thoat | Chú Đại Bi 108 biến chữ to, 49 biến, 21 biến, 9 biến, 7 biến, 5 biến, 3 biến - Thầy Thích Trí Thoát